Pages

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Tuổi Nhâm Dần 1962 Cách hóa giải vận hạn năm sao xấu mà bạn chưa biết

 

TÁC DỤNG VÒNG PHẬT BẠN CHƯA BIẾT LIÊN HÊ 090.2277.552

Vòng Phật Bản Mệnh, tác dụng đầu tiên chính là khiến cho bạn bình an từ tâm. Điều này không loại phong thủy nào mang lại được ngoài Phong thủy tâm linh – Phật Bản Mệnh.

Mỗi khi bạn thấy không ổn, bạn đến chùa và cảm thấy bình an. Không phải do việc đến chùa đem lại cho các bạn cảm giác đó. Mà đó là do tâm các bạn đã định.

Vòng Phật Bản Mệnh giúp bạn hàng ngày hàng giờ định tâm.

Đó là lý do vì sao khách hàng ngay từ những hôm đầu tiên đeo vòng Phật Bản Mệnh đã cảm thấy sao mọi việc trở lên nhẹ nhàng đến vậy, dường như không có điều gì tác động khiến cho mình dễ thất vọng, dễ nổi nóng, dễ phiền não như trước nữa.

Phật Bản Mệnh Theo Tuổi vừa là vật phẩm phong thủy cát tường lại có ý nghĩa tâm linh. Người gặp năm khó khăn, trắc trở, mọi việc không thuận, công việc bất định, rung chuyển bất an, thị phi nhiều, khổ nạn lắm hay có tai ương, gây khó dễ, cãi vã về tiền bạc, tình cảm, quan hệ giao tiếp hao tổn thì nên thỉnh bản mệnh Phật về đeo.

HỖ TRỢ TƯ VẤN ONLINE ZALO : 090.2277.552

Sinh năm 1962 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Nhâm Dần 
1. Tuổi Nhâm Dần 1962 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1962 sinh Từ 05/02/1962 đến 24/01/1963.

– Năm sinh âm lịch: Nhâm Dần.

– Ngũ hành: Kim Bạch Kim ( Vàng lá trắng) – Mệnh Kim.

Tuổi Nhâm Dần 1962: Can Nhâm hành Thủy sinh chi Dần hành Mộc, gốc rễ sinh cành ngọn nên sự phối hợp về can chi này đại cát.

Mệnh Kim Bạch Kim trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Dạng kim loại này khác với các dạng kim loại còn tiềm ấn trong biển cả hay trong các mỏ khoáng sản. Suy rộng ra, không chỉ bạc thỏi vàng nén mà nhiều loại kim loại đã thành hình thành khối đều nằm trong ba từ này.

Phật Bản Mệnh Tuổi Nhâm Dần là Ai?

Theo sách “Pháp uyển châu lâm” ghi chép lại thì trong 4 biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới hình thành, Bồ Tát có phân nhiệm vụ cho 12 loài thú này bảo vệ và hưởng lợi ích.

Mỗi loài thú là một con giáp, mỗi con giáp lại chịu sự quản lí và độ mệnh của các vị Phật khác nhau. Những vị Phật độ mệnh, bảo vệ và mang đến may mắn về sức khỏe, tài lộc, công danh, tình duyên cho những con giáp này.

Phật bản mệnh tuổi Nhâm Dần
Người tuổi Nhâm Dần được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Hư Không Tạng.

Bồ Tát Hư Không Tạng, tên tiếng Phạn là Akasagarbha, dịch âm là A Già Xả Bích Bà, còn được dịch là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, là một trong bát đại Bồ Tát của Phật giáo.

Trong chúng Bồ Tát, Bồ Tát Hư Không Tạng chủ về trí tuệ, công đức và tài phú. Bởi vì những yếu tố đó giống như hư không mênh mông vô biên, hơn nữa còn có thể thỏa mãn hết thảy nhu cầu, khiến cho chúng sinh đạt được lợi ích vô cùng, chính vì thế ngài có tên như vậy.

Nhâm Dần hợp tuổi nào
Tam hợp: Nhâm Dần hợp với những người tuổi Ngọ (Ngựa) và tuổi Tuất (Chó). Những tuổi này khi kết hợp sẽ giống như những cặp bài trùng. Họ thường gắn kết lâu dài và hỗ trợ cho nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. Do những tuổi này đều có hoài bão, tư tưởng giống nhau nên thường cùng nhau đạt được mục đích để thành công. Trong cuộc sống hôn nhân, họ là những cặp đôi hòa thuận và hạnh phúc.

Tứ hành xung: Nhâm Dần không hợp với tuổi Tỵ (Rắn), Thân (Khỉ), Hợi (Heo). Những con giáp này thường hay xảy ra mâu thuẫn, cái tôi cá nhân cao khiến họ khó lòng hòa giải. Mối quan hệ về lâu dài sẽ có nhiều rạn nứt dẫn đến kết quả không tốt.

Sinh năm 1962 mệnh gì?
Hầu hết người tuổi Dần đều có tính cách độc lập, mạnh mẽ, dũng cảm và tự tin. Đặc biệt, người tuổi Nhâm Dần lại càng bộc trực, thẳng thắn dễ lấy được lòng tin của người khác nhưng cũng dễ gây mất lòng, ảnh hưởng đến các mối quan hệ trong cuộc sống và công việc.

Sinh năm 1962 – Nhâm Dần là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 5/2/1962 đến 24/1/1963.

Đây là những người có mệnh ngũ hành: Kim Bạch Kim - Vàng pha bạc thuộc mệnh Kim.

Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Theo đó:

- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

Đối nam nữ sinh năm 1962 có Mệnh ngũ hành thuộc “KIM” được xác định theo chu kì của vòng can chi. Bên cạnh đó chúng ta cò còn có một cung mệnh khác nữa mà ít ai biết đến.

Đó là… cung mệnh (mệnh cung phi) yếu tố cực kì quan trọng khi ứng dụng vào phong thủy nhà cửa cũng như chọn màu sắc hợp mệnh!

Mặt tượng Phật Bản Mệnh từ đá Obsidian
Thủy tinh núi lửa là loại đá phong thủy chứa năng lượng dương mạnh mẽ. Do được hình thành từ dung nham núi lửa nên nguồn năng lượng của nó rất tinh khiết, tốt cho sức khỏe con người.

Mặt tượng Phật Bản Mệnh từ thủy tinh núi lửa sẽ mang đến nhiều lợi ích nếu nó được mix cùng tinh thể thạch anh thiên nhiên. Trong thạch trị liệu học người ta dùng đá thủy tinh núi lửa để điều trị các bế tắc về tâm lý và tình cảm..

PHONG THỦY RƯỚC TÀI LỘC TUỔI NHÂM DẦN 1962Góc nhìn sắc sảo về chiến tranh Việt Nam 1962 - 1967

I.Nhâm dần 1962 mệnh gì, hợp hướng nào, đeo đá màu gì Góc nhìn sắc sảo về chiến tranh Việt Nam 1962 - 1967

Thông tin chung về người tuổi dần
Hổ là loài động vật hung dữ, chúng dũng cảm, dữ tợn, mạnh mẽ, oai vệ, có thể làm các loài vật khác phải khiếp sợ. Hổ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực của chúa tể. Thời cổ đại, con người thường so sánh vua chúa, các tầng lớp quý tộc hay các cá nhân kiệt xuất với loài hổ khi nói về quyền lực và tài năng của họ.Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Em hay bảo: Anh một thân một mình ở đất Sài Gòn. Theo số liệu được SAA công bố, những vũ khí được thu giữ gồm: 14 quả đạn chống tăng M72 LAW do Mỹ sản xuất, tên lửa chống tăng M79 Osa, súng chống tăng RPG-75.

Hầu hết những người tuổi Dần đều có tính cách mạnh mẽ, họ độc lập, tự tin và dũng cảm. Họ có chút gì đó “giang hồ” thể hiện qua sự thẳng thắn, sự bộc trực, nên thường dễ lấy được lòng tin của người khác. Giai đoạn trung niên, cuộc sống của người tuổi Dần thường khá gập ghềnh, nhưng họ sẽ sớm vượt qua gian nan, thử thách để gặt hái thành công ngay sau đó. Sự bộc trực của người tuổi Dần đôi khi lại làm người đối diện cảm giác họ là người giáo điều, thích phô trương thành tích.Qua đó, UBND xã và Thanh tra huyện kiểm tra và khẳng định thửa đất này thuộc quyền sử dụng của họ Nguyễn. Không chỉ du khách phương xa mà các bạn trẻ trong vùng và người dân sinh sống xung quanh danh thắng cũng chọn nơi đây là điểm dã ngoại, tập thể dục để được thưởng thức không khí trong lành. Tổng cộng có 37 chiếc Phantom - F-4B, F-4C, F-4D, F-4E và F-4J - đã bị các phi công MiG-21 của Việt Nam hạ gục, theo các báo cáo từ Asia Times, chủ yếu sử dụng tên lửa AA-2 Atolld do Nga cung cấp, một bản sao của Sidewinder Aim-9B cũ của Mỹ mà người Nga đã lấy từ Trung Quốc vào năm 1958, hoặc bằng cách sử dụng các khẩu pháo 23 mm của họ được gắn bên trong MiG. Trong lúc việc tìm kiếm được triển khai khẩn trương ở vùng biển tỉnh Quảng Nam thì ngày 2-12, ngư dân tỉnh Quảng Trị tiếp tục phát hiện nhiều gói giống ma túy tổng hợp dạng đá trôi dạt trên biển. gia đình ông Nguyễn Trí Lục (SN 1940, thôn Sơn Hà, xã Thạch Sơn, bệnh binh 2/3 già yếu đau ốm thường xuyên hoàn cảnh hết sức khó khăn). Để phù hợp cho vai diễn mới trong Bill & Ted Face the Music, Keanu Reeves gây sốc khi cạo nửa đầu, để tóc mohawk hoang dã cùng bộ râu rậm che hết quai hàm và cổ.

2. Tổng quan tính cách tuổi Nhâm Dần 1962Góc nhìn sắc sảo về chiến tranh Việt Nam 1962 - 1967

Hổ là loài động vật hung dữ, dũng cảm, dữ tợn, mạnh mẽ, oai vệ, có thể làm các loài vật khác phải khiếp sợ. Hổ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực của chúa tể. Thời cổ đại, con người thường so sánh vua chúa, tầng lớp quý tộc hay các cá nhân kiệt xuất với loài hổ khi nói về quyền lực và tài năng của họ.Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Các máy bay ném bom cũng tiến hành các bài tập ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương, bay tới khu vực phía đông bán đảo Kamchatka gần Nga. Ri đã thuê mướn nhân công để phát dọn, cưa hạ và đốt cây rừng, đồng thời điều động các lái xe điều khiển 02 xe ô tô tải ben của Công ty đến rừng chở 26,623m3 gỗ từ nhóm V đến nhóm VIII và 28 ster củi về xưởng cưa của Nhà máy dăm gỗ Tường Sơn thuộc Công ty Thương Thảo để sử dụng.

Sinh năm 1962 mệnh gì? hợp màu gì?
Tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962 mệnh Kim (Kim bạch Kim).

Mệnh Kim hợp màu gì?

Dựa vào đặc tính và ý nghĩa của mệnh Kim và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Kim hợp với màu sắc của hành Thổ, vì Thổ sinh Kim nên đây là mối quan hệ tương sinh, những màu sắc này là màu vàng, nâu đất, nâu nhạt.Chính vì chuyện này, nữ ca sĩ đã phải trải qua một giai đoạn đặc biệt khó khăn. Bữa tối “lịch sử” ngày 1/12 tại Argentina giữa hai nhà lãnh đạo Mỹ- Trung với thỏa thuận “ngừng chiến” 90 ngày. Điệp viên kỳ cựu của tình báo Xôviết từ trần vào năm 2003. Xã Quý Sơn có đến 9 thôn “đặc thù” (phần lớn dân số có quê gốc các tỉnh miền xuôi). Cực mục tiêu điều tam lưỡng gia. A (sinh năm 1962, địa chỉ thường trú tại TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang).

3. Nhâm Dần 1962 trồng cây gì? hợp con số nào?Góc nhìn sắc sảo về chiến tranh Việt Nam 1962 - 1967

Con số may mắn của người tuổi Nhâm Dần là số 1, 3 và 4. Ngược lại, con số kém may mắn của Nhâm Dần là số 6, 7, 8.

Tuổi Nhâm Dần hợp trồng cây hoa hồng môn (anthurium) và hoa cúc .Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Kết quả là anh ta đã thỏa thuận với Cơ quan an ninh Shin Bet, khai báo một điệp viên quan trọng của Liên Xô để đổi lấy quốc tịch Israel. khởi tố, bắt giam về tội “Giả mạo trong công tác”.

Nhâm Dần hợp tuổi nào
Tam hợp: Nhâm Dần hợp với những người tuổi Ngọ (Ngựa) và tuổi Tuất (Chó). Những tuổi này khi kết hợp sẽ giống như những cặp bài trùng. Họ thường gắn kết lâu dài và hỗ trợ cho nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống. Do những tuổi này đều có hoài bão, tư tưởng giống nhau nên thường cùng nhau đạt được mục đích để thành công. Trong cuộc sống hôn nhân, họ là những cặp đôi hòa thuận và hạnh phúc.Lá đơn của ông Sơn gửi từ nhiều ngày trước, nhưng tới ngày 12/3, Hội đồng thành viên PVN mới thực hiện họp lần cuối để xem xét trường hợp này và chấp nhận đề nghị xin từ chức của ông Sơn. Ông Đuổng nằm đè lên người Takano vì sợ mảnh pháo. Mô tả về Lại Tiểu Dân, một đồng nghiệp trong ngành tài chính chia sẻ ông này là người “to gan lớn mật”, thích “đao to búa lớn” và có trí nhớ cực tốt, “thường nhớ rõ mọi việc từng làm”. Năm 2014, tiếp nối phần đầu tiên vào năm 2010, bộ phim hoạt hình máy tính 3D giả tưởng, hành động. Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên Phạm Việt Dũng phải thừa nhận rằng, Xòe truyền thống của dân tộc Thái tại địa phương đang có nguy cơ bị mai một rõ. Giống như 500 bang khác, các bang có quyền lựa chọn Ấn Độ hay Pakistan theo Hồi giáo, trong đó vùng đất Jammu và Kashmir tranh chấp theo Ấn Độ giáo muốn có được sự độc lập nhất định khỏi cả Ấn Độ và Pakistan.

4.Phật bản mệnh tuổi Nhâm Dần Góc nhìn sắc sảo về chiến tranh Việt Nam 1962 - 1967

Người tuổi Nhâm Dần được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Hư Không Tạng.

Bồ Tát Hư Không Tạng, tên tiếng Phạn là Akasagarbha, dịch âm là A Già Xả Bích Bà, còn được dịch là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, là một trong bát đại Bồ Tát của Phật giáo.Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Theo cáo trạng, năm 2008, chị Nghiêm Thúy Nga (SN 1981) và chồng là anh Hoàng Anh Hà (SN 1972, ở Phúc Xá, Ba Đình) kinh doanh hoa quả tại chợ Long Biên. Ông Thẩm phản bác: “Không có hồ sơ giấy tờ lưu trữ gì, không có chứng cứ gì chứng minh, nhưng cán bộ vẫn đưa ra vấn đề trên là cố tình làm rối câu chuyện, cố tình làm nhiều người hiểu nhầm rằng đó là đất liên quan tôn giáo, gây khó cho tôi”.

Đá quý phong thủy tuổi Nhâm Dần 1962
Tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăngGS Trương Nguyện Thành sinh năm 1962, là tiến sĩ khoa học ngành hóa và tính toán do ĐH Minnesota (Mỹ) cấp năm 1990. Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng bộ Khối có nhiều chuyển biến và tiến bộ rõ rệt, duy trì nền nếp kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng. Ông Ninh đã có thâm niên nhiều năm công tác trong lĩnh vực ngân hàng, ông từng giữ các chức vụ chủ chốt tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam như Phó trưởng phòng, Trưởng phòng Phòng Thanh toán Quốc tế -, Phó giám đốc - Chi nhánh Vũng Tàu, Phó giám đốc - Chi nhánh Hồ Chí Minh, Giám đốc - Chi nhánh Tiền Giang, Giám đốc - Chi nhánh Kỳ Đồng. Frank là một người đàn ông có nhiều khuôn mặt: một kẻ bí ẩn, nổi loạn, muốn thao túng người khác và là một kẻ lừa gạt. AP đưa tin, tại thời điểm đó, đơn kháng cáo của Rosenberg cũng đã bị bác bỏ. Tổng sản lượng lương thực cây có hạt năm 2018 đạt 264,6 ngàn tấn, gấp 1,55 lần so với năm 2004.

5. Linh vật & vật phẩm phong thủy tuổi Nhâm Dần 1962Góc nhìn sắc sảo về chiến tranh Việt Nam 1962 - 1967

Hướng tốt, hướng xấu tuổi Nhâm Dần Hướng tốt, hướng xấu cho Nam Nhâm Dần
Nam Nhâm Dần sinh năm 1962 có cung mệnh là Khôn thuộc Tây Tứ Trạch, mệnh nạp âm là Kim bạch Kim. Hướng tốt theo Bát trạch:Đến khi mãn kinh, bà C. Báo Thanh tra sẽ tiếp tục tìm hiểu, thông tin đến bạn đọc. Theo chủ trương và chỉ đạo của Hà Văn Thắm (nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị OceanBank) về việc chi trả lãi ngoài tiền huy động vốn cho khách hàng gửi tiền trên toàn hệ thống OceanBank, từ năm 2013 - 2014 Nguyễn Minh Thu (nguyên Tổng Giám đốc OceanBank) đã 5 lần nhận tiền từ tài khoản của các cá nhân tại Chi nhánh Vũng Tàu và Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh do Hội sở OceanBank chuyển vào để chi tiền ngoài hợp đồng cho Từ Thành Nghĩa, Võ Quang Huy. Salvatore Maranzano nhận ra những kẽ hở dễ dàng bị lợi dụng. Năm 2004, Anh Tú tốt nghiệp Khoa Đạo diễn - Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội với vở kịch thơ “Kiều Loan”. Sau ghép gan 1 tuần, chị M được xuất viện và sinh hoạt bình thường.

Hướng tốt, hướng xấu cho Nữ Nhâm Dần
Nữ Nhâm Dần sinh năm 1962 có cung mệnh là Tốn thuộc Đông Tứ Trạch, mệnh nạp âm là Kim Bạch Kim. Hướng tốt theo bát trạch:Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Vụ tai nạn khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ. Bắn súng song không trúng bảo vệ, Lâm đi thẳng vào sân chùa nổ thêm bảy phát đạn, rồi dùng đâm dao vào bụng tự sát.Đồng chí Trần Thị Kiều Thanh Bình, Phó Chủ tịch công đoàn, Giám đốc Trung tâm thông tin Báo Nhân Dân phát biểu tại buổi trao quà. Dù không quá nổi bật về ngoại hình khi mới vào nghề, nhưng khả năng diễn xuất của Hồng Đào để lại ấn tượng với khán giả.

6 Sinh năm 1962 tuổi gì? hợp với tuổi nào?Góc nhìn sắc sảo về chiến tranh Việt Nam 1962 - 1967

Theo quan niệm tương sinh: Thổ sinh Kim; Kim sinh Thủy. Người sinh năm 1962 hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Thổ.

- Theo quan niệm tương khắc: Hỏa khắc Kim; Kim khắc Mộc. Người sinh năm 1962 không hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Nhâm Dần hợp với người tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Tuất (con chó). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Còn Lưu Tuấn Anh - con trai thi sĩ Xuân Quỳnh - chia sẻ, anh cảm thấy rất vinh dự khi mẹ anh được Google chọn và đánh giá sáng kiến này của Google không chỉ là sự ghi nhận đóng góp của mẹ anh cho văn học Việt Nam nói riêng mà còn đề cao văn hóa Việt nói chung. Vào năm 1981, khi anh Nguyễn Văn Thông nhờ tôi viết nhạc cho phim anh, khi đọc kịch bản tôi bồi hồi nhớ lại quãng đời đã qua của mình, bao ký ức dồn về và tôi đã viết vừa cho chính mình, vừa cho những đồng đội của mình, cũng cho cả lớp trẻ chưa từng biết chiến tranh là gì. Nơi đây đang tạo việc làm cho hơn 100 lao động với mức lương ổn định từ 5,5 - 6,5 triệu đồng/người/tháng. Điều ấy chứng minh người cựu tử tù hình sự này có tình yêu nồng cháy với mảnh đất biên cương nơi gia đình anh sinh sống.

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Nhâm Dần 1962
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânSau đó ông Thanh là cán bộ phụ trách vận tải tại Sân bay Côn Đảo. Vị HLV 57 tuổi từng giúp đội bóng vô địch Cúp Vùng Vịnh (cấp CLB), UAE President's Cup và UAE League Cup. Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Một vụ việc tương tự cũng bị phát hiện cách đó không lâu khi nam hành khách sinh nam 1962 tên Hà S. Nghệ sỹ Quốc Anh được nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sỹ nhân dân. Hàng triệu ứng viên quân dịch, mỗi người một mẫu máu, nếu làm xét nghiệm cho từng người thì sẽ tốn rất nhiều thời gian, rất nhiều công sức, rất nhiều tiền bạc.

 
------------------- ---------------------------